JA Social II Best Responsive Joomla Social Template


Demo Download
Thông Tin Template:
JA Social II là tất cả các mẫu Joomla responsive mới để xây dựng một mạng xã hội cho cộng đồng của bạn. Social II lấy tên từ JA Social, một trong những mẫu xã hội Joomla tốt nhất của chúng tôi trong nhiều năm. Social II được thiết kế để giúp bạn tạo ra mạng xã hội của riêng bạn với Joomla.

Hỗ trợ cả hai phần mở rộng Joomla tốt nhất cho các mạng xã hội JomSocial, EasySocial và Community Builder. JA Social II là thành phần tối ưu cho một dự án cộng đồng thành công. Bạn có thể xây dựng một trang web truyền thông xã hội chính thức với cả phong cách và chức năng.

Hơn nữa, JA Social II không chỉ là một phương tiện truyền thông xã hội Joomla mẫu mà còn là một mẫu Joomla responsive đa năng. Các kiểu và bố cục tùy chỉnh của mẫu cho phép bạn tạo bố cục đẹp với sức mạnh của phần mở rộng Mô-đun tùy chỉnh nâng cao JoomlArt. JA Social II cũng có tính năng Joomla CCK component - K2.

Với T3 Framework và Bootstrap 3 tại lõi, JA Social II rất thân thiện và dễ dàng tùy biến. Bạn có thể tự do thiết kế mẫu Joomla đáp ứng với MagicTheme và Cấu hình bố cục.
JA Social II hỗ trợ bố cục ngôn ngữ RTL.
Hướng Dẫn Sử Dụng/Cài Đặt Template:
Xem hướng dẫn tại đây: https://www.joomlart.com/documentation/joomla-templates/ja-social-ii